Lý do gì nên ưu tiên sử dụng bàn ghế xếp gỗ thông

Việc đầu tư bàn ghế xếp gỗ thông cho quán ăn không chỉ đem hiệu quả thẩm mỹ mà còn mang đến lợi ích lâu dài, bài viết dưới đây sẽ điểm qua một vài những lợi ích tối ưu mà loại bàn ghế này mang lại cho người sử dụng.

1. Bàn ghế xếp gỗ thông bền bỉ với thời gian

Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khiến nhiều chủ quán ăn sử dụng bàn ghế xếp gỗ thông đó chính là việc không muốn thay đi thay lại bàn ghế lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc. Và gỗ thông nhập khẩu từ từ Newzealand, Canada, Chile, Phần Lan, Brazil..được tẩm sấy theo quy trình hiện đại, đạt chuẩn. Chính vì thế mà mỗi thanh gỗ thông đều có khả năng chống thấm, mối mọt, cong vênh rất cao.
Tham khảo thêm thông tin hữu ích: Mẹo chọn bàn ghế phòng ăn phù hợp.


Độ bền của bàn ghế xếp gỗ thông lên đến 3-5 năm nếu được bảo quản tốt, đây là con số tối ưu cho sự lựa chọn bàn ghế gỗ thông trong quán ăn.

2. Tạo sự sang trọng và đẹp cho quán ăn với bàn ghế xếp gỗ thông

Gỗ thông mang lại một nét đẹp riêng không thể lẫn với bất kỳ loại gỗ nào bởi màu sắc sáng, mịn, các đường vân nhỏ chạy rất đẹp, khi phun PU hay đánh vecni sẽ lên màu rất đẹp, không thua gì các loại gỗ quý hiếm.

Dễ dàng sửa chữa và sơn lại với bàn ghế xếp gỗ thông

Do được hình thành từ những thanh gỗ thông ghép lại nên nếu có vấn đề hư hỏng trong quá trình sử dụng, ta có thể thay thế dễ dàng bằng những thanh khác cùng kích cỡ. Không những thế, bởi thớ gỗ thông mịn, sáng nên sau một thời gian dài sử dụng nếu muốn làm mới lại thì quá đơn giản. các bạn có thể tự thực hiện bằng việc mua vài tờ nhám 360 rà lại các mặt và sơn lên rồi chờ khô.

Bàn ghế xếp gỗ thông phù hợp với xu hướng

Trong khoảng thời gian gần đây, từ nhà hàng quán ăn đến quán café hay những thiết kế như ốp tường, sàn, tủ quần áo, giường, tủ trà sữa đều sử dụng các vật dụng với chất liệu gỗ thông. Vì vậy lựa chọn bàn ghế gỗ thông cho quán ăn không những mang lại tính thẩm mỹ mà còn bắt kịp được xu hướng.

Bàn ghế xếp gỗ thông với giá thành rẻ

Mặc dù với những ưu điểm vượt trội như trên nhưng bàn ghế xếp gỗ thông lại không hề đắt chút nào, vừa mang đến lợi ích vượt trội mà giá thành lại rẻ cho nên mẫu mã bàn ghế này đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hiện tại bàn ghế xếp gỗ thông có mặt tại AN PHÚ GIA với giá cả phải chăng  và chất lượng sản phẩm tuyệt hảo.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của bàn ghế xếp gỗ thông, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được mẫu mã bàn ghế phù hợp nhất cho quán ăn của mình và thu hút thêm thật nhiều khách hàng nhé! Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bàn ghế xếp gỗ thông hoặc bàn ghế cho quán ăn quán café nhà hàng hãy liên lạc với Bàn ghế giá sỉ AN PHÚ GIA tại số điện thoại 093 715 3979 (Mr Vinh)